Vợ chồng son nên mua nhà hay chung cư

Làm sao để sở hữu một tổ ấm chất lượng, vừa túi tiền, môi trường sống riêng tư, trong lành… là mối quan tâm hàng đầu của các cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Với mức giá chỉ khoảng 1,1 tỷ/căn, codominium Flora Anh Đào sẽ giúp hiện thực hóa giấc mơ có nhà của cặp vợ chồng trẻ.

Sống chung hay sống riêng?

Đây là câu hỏi Vy (quận 5, Tp.HCM) thường tự đặt cho mình mỗi khi nghĩ đến chuyện hôn phối. mặc dầu gia đình chồng hoàn toàn ủng hộ và thương xót con dâu mai sau, nhưng là một cô gái trẻ đương đại với tư tưởng phóng khoáng, nên Vy cũng sợ rằng ít nhiều tính cách và lề thói sinh hoạt hàng ngày của mình sẽ ảnh hưởng đến ba má chồng.
 

Không gian nội đậm chất Nhật đem lại sự êm ấm, lãng mạn cho những cặp vợ chồng trẻ
Hơn nữa, những bữa ăn tối lãng mạn dưới nến chỉ có hai vợ chồng mà Vy hằng mơ ước sẽ hoàn toàn không thể thực hiện được. Đặc biệt là những ngày cuối tuần mệt nhoài chỉ muốn ngủ nướng tới trưa hay chiều chiều dạo phố, ăn hàng bên ngoài đổi gió cũng phải hạn chế nhiều nếu ở chung với cha mẹ chồng.
Thế nên, chuyện ở chung hay ở riêng và với khả năng tài chính của hai vợ chồng trẻ thì làm thì làm thế nào để có nhà đích thực là mối băn khoăn khá lớn của Vy.
Tìm đâu một căn hộ chất lượng cơ mà vừa túi tiền?
Bên cạnh những mối lo về việc ở chung hay ở riêng thì vấn đề tài chính cũng được coi là mối nhọc lòng hàng đầu của không ít những cặp đôi đã và đang chuẩn bị tổ ấm riêng cho mình. Với một số ít tiền chạn chế, làm sao có thể sở hữu một căn hộ chất lượng, an toàn với môi trường sống trong sạch?.
Vy san sẻ: “Mức thu nhập mỗi tháng của 2 vợ chồng cộng lại chỉ được khoảng 25 triệu đồng. Vì vậy mình rất băn khoăn làm sao để có được căn hộ chất lượng tốt nhưng tiện lợi cho việc đi lại làm việc”.
Căn hộ Flora Anh Đào
Hiện, Flora Anh Đào đã bước vào thời đoạn hoàn thiện và
chuẩn bị bàn giao nhà vào tháng 6/2016
Mong muốn của Vy cũng là mong muốn chung của hồ hết các bạn trẻ hiện giờ. Nắm bắt được nhu cầu đó, khuynh hướng căn hộ  “vừa túi tiền” đang nở rộ trên thị trường bất động sản thời kì gần đây. Tuy nhiên, chất lượng và tiến độ của dự án luôn một dấu hỏi với người mua. Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm có mức giá từ 900tr- 1,3 tỷ/căn như EHome, Flora… đang được các chuyên gia và người mua  đánh giá cao về tổng thể cũng như uy tín chủ đầu tư.

Flora Anh Đào - condo chất Nhật vừa túi tiền

Dạo một vòng quanh thị trường, những dự án vừa túi tiền sắp giao nhà đang rất hút khách quan hoài bởi sự an tâm về tiến độ xây dựng. tiêu biểu như codominium Flora Anh Đào của Công ty CPĐT Nam Long, chủ đầu tư đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ  để đón các gia đình trẻ vào ở trong tháng 6/2016.
Condominium là khái niệm chỉ các căn hộ sở hữu những tiện ích sống chỉn chu trong nội khu. Khác với chung cư (apartment), một căn hộ chuẩn condo cần nằm trong khu biệt lập, an ninh 24/24.  Bên cạnh đó cần phải đáp ứng thêm những yếu tố chuẩn về thiết kế, quy hoạch, dịch vụ quản lý...
Dự án Flora Anh Đào có mật độ xây dựng chỉ 28%, rất hiếm có tại các dự án căn hộ tại Việt Nam. Chủ đầu tư dự án dành nhiều không gian để phát triển các tiện ích nội khu như: Hồ bơi, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi con nít, khu thương mại, công viên bờ sông, khu TDTT ngoài trời, khu BBQ … Đặc biệt, những tiện ích này chỉ dành cho cư dân trong khu, nhằm bảo đảm sự an ninh và tạo môi trường sống tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ.
Ngoài việc phát triển tiện ích, các căn hộ Flora Anh Đào sẽ là một chốn đi về đúng nghĩa với những không gian tràn trề gió và ánh sáng, cửa kính tầm nhìn rộng để chủ nhân có thể phóng tầm mắt ôm trọn không gian sinh thái mát mắt của khu vực. Chất lượng hoàn thiện căn hộ với sàn gỗ phủ toàn căn hộ, thẻ từ cho cầu thang máy và từng căn hộ, hệ thống video phone, camera theo dõi tại sảnh và khu vực công cộng…. đã nâng giá trị sống của cư dân tại đây lên gấp nhiều lần.
Với mức giá chỉ khoảng 1,1 tỷ/căn 2 phòng ngủ, Flora Anh Đào  giúp cho giấc mơ có nhà của các cặp vợ chồng sắp cưới, các gia đình sẵn sàng chào đón đứa con đầu lòng dễ dàng hơn bao giờ hết.
Vợ chồng son nên mua nhà hay chung cư Vợ chồng son nên mua nhà hay chung cư Reviewed by Unknown on 21:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.