công ty nhà phát bán và phân phối liền kề the west point

công ty nhà phát bán và phân phối liền kề the west point
Chung cư Nam quốc lộ 32 là dự án thuộc chủ đầu tư Lũng Lô 5 (Bộ quốc phòng). Dự án phát triển nhằm xây dựng khu đô thị vệ tinh cho trung tâm thành phố Hà Nội. Liền kề Nam 32 với quần thể kiến trúc cảnh quan theo tiêu chuẩn của khu đô thị kiểu mẫu, Thiết kế dự án Liền kề nam 32 được tính toán và bố trí mang tính độc đáo và hiện đại, liền kề Nam 32 có 30% diện tích phủ cây xanh khiến cho không gian tại dự án liền kề Nam 32 ngập tràn cây xanh cây xanh, không gian cộng đồng được đẩy lên cao khi kiến trúc các khu khu vui chơi được gia tăng tại dự án.

Với kiểu thiết kế khu đô thị gồm có tổ hợp liền kề, biệt thự nằm giữa các trung tâm thương mại xen lẫn khu vui chơi giải chí, sinh hoạt cộng đồng trong khu dự án. liền kề the west point đáp ứng đủ mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống
Giao thông vận tải quanh dự án liền kề Nam tại quốc lộ 32 cũng là một điểm vô cùng thích hợp, với những thiết kế tiêu chuẩn cho những khu đô thị kiểu mẫu, đường xá giao thông quanh dự án liền kề Nam 32 là một trong những hệ thống giao thông trong đô thị vô cùng hiện đại và thông minh bậc nhất cả nước. Quý khách có thể yên tâm với chất lượng và yên tâm trên những khung đường quanh và trong khu đô thị dự án lien ke nam 32.

Hiện tại Nhà Phát đã mở bán lien ke nam 32 vẫn được chủ đầu tư giữ bí mật, dự là điểm nóng của thị trường mặc dù chưa mở bán nhưng những dự án thuộc công ty Lũng Lô 5 - Bộ quốc phòng triển khai luôn luôn thu hút được sự quan tâm sâu sắc của quần chúng nhân dân và giới đầu tư.
công ty nhà phát đang nhận phân phối dự án đô thị nam 32, Quý vị quan tâm có thể liên hệ với ban quản lý dự án để biết thêm và nhận được nhiều hơn thông tin về dự án.

Thiết kế tổng quan liền kề the west point :

liền kề the west point chia làm 2 loại:
- Loại liền kề có diện tích : 72m2, 78m2,100m2
- Loại biệt thự có diện tích : 200m2, 250m2, 300m2
Với những tính toán về BĐS hiện tại, thiết kế cũng như chia diện tích của từng lô tại dự án liền kề the west point đã được chủ đầu tư Lũng Lô 5 nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhằm mang đến sử thoải mãi nhất cho cuộc sống của các bạn.
Quy mô liền kề the west point:


Được quy hoạch là 1 trong những khu đô thị kiểu mẫu, dự án Nam 32 là tổng hợp các loại bao gồm Liền kề, nhà vườn, biệt thự song lập,biệt thự đơn lập nhà ở thương mại, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học, bãi đỗ xe, nhà ở xã hội,....< 
công ty nhà phát bán và phân phối liền kề the west point công ty nhà phát bán và phân phối liền kề the west point Reviewed by Unknown on 19:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.